Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Lễ ra mắt sách "Các nhà vô địch ẩn danh của thế kỷ XXI"


05/12/2013, 14:00 - 17:00, tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Cuốn Các nhà vô địch ẩn danh của thế kỷ XXI của Hermann Simon (Phạm Nguyên Trường dịch) là cuốn sách viết về các nhà vô địch - nhưng không phải là những nhà vô địch thường thấy với vòng nguyệt quế và vầng hào quang chói sáng, đi kèm những lời tung hô và sự ngây ngất của men say chiến thắng. Những nhà vô địch được đề cập trong cuốn sách này không giống, hay nói “chuẩn” hơn, không thật sự giống các nhà vô địch mà thế giới đã từng biết đến. Họ “chỉ” là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhưng vô địch trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Vô địch nhưng “ẩn danh” - “Hidden Champions” - như tên cuốn sách nói về họ, cái tên nhằm nêu bật phẩm chất “ẩn danh” lạ lùng và rất đặc trưng, phân biệt họ với bộ phận đông đảo các nhà vô địch khác trên thế giới.

Nghe có vẻ giật gân, nghịch lý. Nhưng là sự thật. Vô địch nhưng ẩn danh, chỉ được ít người biết đến, mặc dù họ chính là những người tạo nền tảng cho quá trình tăng trưởng và phát triển của nền kinh tế toàn cầu hiện đại. Trong nền kinh tế thực, như cuốn sách chứng minh, họ quan trọng không kém những nhà “vô địch” thực thụ và lừng danh, kiểu như Bill Gates, Warrant Buffet, George Soros, v.v. Tuy chỉ “nhỏ và vừa”, nhưng họ là những nhà vô địch đích thực của thế kỉ XXI, thế kỉ đang là hiện tại và tiếp tục là tương lai của chúng ta.

Nhân dịp ra mắt sách, Nhà xuất bản Tri thức, Quỹ Friedrich Naumann tổ chức buổi giao lưu vào lúc 14h – 17h ngày 5/12/2013 tại Hanoi Club, 76 Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội. Chúng tôi hi vọng những bài học mưu sinh khởi nghiệp trong cuốn sách sẽ hữu ích cho các bạn độc giả, đặc biệt là các nhà doanh nghiệp, để những kinh nghiệm “sách vở” từ nay sẽ đơm hoa kết trái trong giai đoạn phát triển tới đây của Việt Nam.

Diễn giả:
- Giám đốc Quỹ Friedrich Naumann (nhà tài trợ)
- Phạm Nguyên Trường, dịch giả cuốn sách
- PGS. TS Trần Đình Thiên - Viện trưởng Viện kinh tế
- Chu Hảo, Giám đốc – Tổng biên tập NXB Tri thức

LIÊN HỆ & ĐĂNG KÍ THAM DỰ
Ban Truyền thông Nhà xuất bản Tri thức
Điện thoại: 04.3944.7280 - Emailseminar.trithuc@gmail.com
(Email vui lòng ghi rõ họ tên, công việc hiện tại, địa chỉ Email, và số điện thoại liên lạc)

Vì số lượng ghế ngồi có hạn, Quý vị vui lòng đăng ký tham dự trước 17h ngày 02/12/2013.
(Chúng tôi sẽ không nhận thêm người đăng ký khi đã đủ số lượng khách mời)
Ban tổ chức trân trọng kính báo và kính mong sự tham dự của Quý vị tại chương trình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Top WordPress Themes